Quảng cáo Facebook
Theo Facebook, tới hết tháng 6/2015 tại Việt Nam có hơn 35 triệu người dùng/tháng. Thời gian 1 người dùng Facebook là 2,5 tiếng/1 ngày, đó là lý do hàng nghìn doanh nghiệp đã và đang sử dụng Facebook để khai thác khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của mình.
Ưu điểm của quảng cáo trên mạng xã hội Facebook
- Dễ dàng tiếp cận được khách hàng mục tiêu, nhắm chọn đối tượng chính xác (theo sở thích, độ tuổi, giới tính, nơi ở, ngôn ngữ, trình độ, …)
- Với Facebook, doanh nghiệp không chỉ có được cộng đồng khách hàng của mình mà còn có sự tương tác 2 chiều --> hiểu được khách hàng nhiều hơn
- Ngân sách giới hạn ngân sách theo ngày, theo tháng; bật tắt quảng cáo khi hết hàng hoặc ngày lễ, ngày tết một cách linh hoạt giúp tránh lãng phí
- Tốc độ lan truyền thông tin chóng mặt trong một thời gian ngắn, từ user này sang user khác
- Mạng xã hội Facebook không giới hạn số lượng và thời gian post --> linh hoạt, dễ thay đổi nội dung sao cho thu hút khách hàng hơn
Các hình thức quảng cáo chính trên Facebook
1. Page Post Engagement:
- Là hình thức quảng cáo bài viết của Fanpage trên Facebook
- Tăng các tương tác cho bài viết bao gồm: Like post, share, comment, view photo
- Phương thức tính phí: CPC (trả phí cho từng lượt click)
2. Page Like:
- Là hình thức quảng cáo giúp tăng người hâm mộ (Fan) cho Fanpage một cách nhanh chóng
- Phương thức tính phí: CPL (trả phí cho từng lượt like page của bạn)
3. Click to Website – Domain Ads
- Là hình thức quảng cáo website trên Facebook tích hợp fanpage
- Quảng cáo click to website giúp tăng traffic cho website
- Click to website có 2 dạng quảng cáo là dạng Links và dạng Carousel
- Phương thức tính phí: CPC (trả phí có mỗi lượt click)
4. Event Responsive:
- Là hình thức quảng cáo sự kiện giúp thu hút người tham gia và tương tác với Event trên Facebook
- Phương thức tính phí: CPC
5. Video view:
- Là hình thức quảng cáo video trên Facebook giúp tăng lượt xem và tương tác với video
- Phương thức tính phí: CPV (trả phí trên mỗi lượt xem video)
6. Lead Ads:
- Là hình thức quảng cáo thu thập thông tin khách hàng tiềm năng trên Facebook bằng hình thức gửi thông tin cá nhân đến doanh nghiệp để được tư vấn
- Quảng cáo giúp doanh nghiệp thu thập đầy đủ thông tin của khách hàng tiềm năng như Tên, SĐT, Email, …
- Phương thức tính phí: CPC, CPL
7. Offer Claim:
- Là hình thức quảng cáo trên Facebook các chương trình ưu đãi của doanh nghiệp tới người dùng Facebook
- Phương thức tính phí: CPC
8. App Installs:
- Là hình thức quảng cáo trên Facebook giúp tăng lượt cài đặt ứng dụng trên Mobile
- Thu hút người dùng Facebook qua các hành động cụ thể (Cài đặt, sử dụng ứng dụng)
- Phương thức tính phí: CPC (chi phí trên 1 lần click), CPI (chi phí cho 1 lần cài app)
9. Local Awareness:
- Là hình thức quảng cáo hiển thị sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp trên Facebook khi khách hàng ở trong khu vực gần doanh nghiệp
- Thúc đẩy khách hàng xung quanh doanh nghiệp tới mua sản phẩm trực tiếp
- Phương thức tính phí: CPM (trả phí cho 1 nghìn lần hiển thị quảng cáo)
Tại sao nên chọn quảng cáo Facebook của CTCP Truyền Thông Xu Hướng Số
Với hơn 5 năm trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn và đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Faceboook Ads, từng triển khai thành công cho hơn 1500 chiến dịch của hơn 500 đối tác trong và ngoài nước thuộc nhiều ngành nghề khác nhau, với tỷ lệ gia hạn trên 80%, CTCP Truyền Thông Xu Hướng Số tự tin tư vấn và hỗ trợ triển khai quảng cáo Facebook hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước
Công Ty Cổ phẩn Truyền thông Xu Hướng Số
- Địa chỉ: Số 56 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
- Website: www.xhs.vn - www.trenddigital.vn
- Hotline: 0908 442 106
Tác giả: Xu Hướng Số (xhs.vn)