Sản xuất TVC

Quảng cáo TVC hiện đang là xu hướng nhiều doanh nghiệp lựa chọn triển khai để xây dựng thương hiệu, tạo sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh. Nó có sức ảnh hưởng mạnh khi mang quảng cáo của mình đến cho nhiều người được biết đến. 

TVC quảng cáo là gì? 

TVC quảng cáo (Television Commercials) là một hình thức quảng cáo bằng hình ảnh, giới thiệu về những sản phẩm thương mại, một sự kiện nào đó được phát sóng trên hệ thống truyền hình. TVC quảng cáo thường được các nhà đài phát xen kẽ vào trước giữa hoặc sau nội dung chính của một chương trình, nó có sức lan tỏa rộng, cùng với đối tượng khán giả đa dạng và không bị ràng buộc bởi không gian, thời gian hay khoảng cách địa lý.

Ưu điểm của TVC:

  • Quảng cáo trên truyền hình có khả năng gây chú ý nhanh:

Quảng cáo truyền hình gây ấn tượng đến người xem ngay lập tức bằng các nội dung phim vui nhộn, cuốn hút hay sâu lắng. Nội dung kịch bản luôn bám sát vào sản phẩm, thể hiện rõ ràng, chính xác chủ đề, những điều mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng, lại ngắn gọn, xúc tích, dễ hiểu, dễ thẩm thấu vào tiềm thức khán giả. 

  • Phạm vi tiếp cận rộng:

Theo thống kê hiện nay nước ta có hơn 20 triệu chiếc tivi đang được sử dụng và mỗi năm tăng thêm 1 triệu tivi mới. Vì thế quảng cáo truyền hình có khả năng tiếp cận đến hơn 60% các hộ gia đình.

Và chính điều đó khiến cho truyền hình chính là phương tiện truyền thông có phạm vi phủ sóng rộng, tiếp cận được đến hầu hết các đối tượng thuộc mọi lứa tuổi, tầng lớp khác nhau.

  • Có thể giới hạn phạm vi địa lý:

Với đa dạng kênh sóng truyền hình trung ương và địa phương cũng giúp doanh nghiệp có thể lựa chọn khu vực phù hợp khi phát quảng cáo.

Khả năng giới hạn phạm vi phủ sóng có thể giúp doanh nghiệp thử nghiệm các chính dịch marketing, điều này giúp doanh nghiệp chọn lọc phân phối sản phẩm, dịch vụ cho từng khu vực địa lý cụ thể. 

  • Tác động đến đa giác quan:

Điều tạo nên sự khác biệt và thu hút khán giả của quảng cáo truyền hình đó là khả năng gây sự sống động, vui nhộn với sự kết hợp hình ảnh, màu sắc, âm thanh,… một cách chân thực.

Quảng cáo truyền hình có khả năng kích thích đồng thời lên nhiều giác quan của người xem, gây kích thích và dễ đi vào tâm trí người tiêu dùng.

  • Chi phí tiếp cận chia theo đầu người rất thấp:

Nếu chỉ nhìn vào đơn giá quảng cáo truyền hình cho 30 giây phát sóng thì chi phí quá đắt đỏ. Tuy nhiên, khi đem chia cho số người tiếp cận được quảng cáo trong vòng 30 giây đó thì chi phí này lại rất thấp. 

  • Có khả năng tiếp cận khán giả khi họ đang tập trung nhất:

Quảng cáo TVC được phát chính trước, giữa hoặc sau các chương trình truyền hình “ăn khách”. Vì thế, thông điệp quảng cáo có khả năng gây chú ý rất cao vì nó tiếp cận đến người dùng vào lúc họ tập trung nhất.

Bên cạnh đó còn là cơ hội sáng tạo và truyền tải thông điệp doanh nghiệp: Qua những đoạn phim quảng cáo sống động cho phép doanh nghiệp có thể sáng tạo và mang màu sắc riêng biệt. Điều này hiệu quả đối với việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, xây dựng được niềm tin, uy tín trong lòng người tiêu dùng.

Các hình thức Quảng cáo TVC phổ biến:

  • Quảng cáo truyền hình – TVC Ads

Hình thức quảng cáo trên truyền hình và được phát vào các khung giờ khác nhau với chi phí đắt đỏ. TVC Ads bị giới hạn về thời gian phát sóng và nội dung được kiểm duyệt nghiêm ngặt.
Loại hình này đòi hỏi doanh nghiệp cần có một kế hoạch marketing hoàn chỉnh và có một nguồn chi phí đủ để xuất hiện trên khung giờ của sóng truyền hình mà mình mong muốn. Ngoài ra, bạn cũng phải có chi phí để có được tần suất lặp lại đều đặn nhằm mục đích mọi người đều được tiếp cận và ghi nhớ TVC.

  • Quảng cáo trực tuyến – TVC Online

Hình thức phim quảng cáo xuất hiện trên các website hay mạng xã hội. Đây là loại hình quảng cáo không bị giới hạn thời lượng phát sóng và kinh phí không quá cao so với TVC Ads, ngoài ra doanh nghiệp còn có thể lựa chọn tập trung vào nhóm đối tượng khách hàng mình mong muốn.

  • Quảng cáo truyền thông nội bộ – TVC Internal

Quảng cáo để truyền thông điệp giúp nổi bật giá trị văn hóa của mỗi doanh nghiệp. Dạng quảng cáo này thường là hình ảnh, video nhân sự trong công ty.

Hi vọng với những thông tin trên có thể giúp quý doanh nghiệp hiểu rõ hơn về loại hình dịch vụ quảng cáo TVC này cho doanh nghiệp. 

Nếu như doanh nghiệp của bạn đang cần được cung cấp quảng cáo TVC để quảng bá cho doanh nghiệp, quý khách hàng có thể tìm đến với các agency để được hỗ trợ cụ thể nhất nhé! 

Xu Hướng Số - Đơn vị cung cấp dịch vụ Zalo Ads mang đến cho doanh nghiệp của bạn:

  • Thúc đẩy doanh số bán hàng
  • Thu hút khách hàng tiềm năng
  • Xây dựng thương hiệu cho bạn
  • Xây dựng cộng đồng khách hàng của bạn

Với cam kết từ XHS:

  • Hoàn tiền 100%: Nếu khách hàng không hài lòng
  • Đúng tiến độ: Thực hiện đúng timeline của từng giai đoạn
  • Bảo mật tuyệt đối: bảo mật kế hoạch – thông tin khách hàng tuyệt đối
  • Không phát sinh thêm chi phí: Chi phí trọn gói, cam kết không phát sinh thêm.

Liên hệ với Xu Hướng Số qua form thông tin phía dưới để được hỗ trợ tư vấn cụ thể quý khách hàng nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG XU HƯỚNG SỐ

Địa chỉ: (Lầu 1 đến lầu 5) Toa nhà 56 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.

Hotline: 0908.442.106

Điện thoại: 028.6258.9034  –  028.6258.9036  –  028.6258.9046  (7 Line)

Website: www.xhs.vn

Fanpage: www.facebook.com/truyenthongxuhuongso

Mail: contact@trenddigital.vn

LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Xu Hướng Số

  • Trụ sở chính: Lầu 01 đến 05, Tòa nhà 56 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Chi nhánh: 140B Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • 028.6258 9034 - 028.6258 9036
  • 028.6258 9046 (7 line)
  • contact@trenddigital.vn
  • 0908 442 106
  • www.xhs.vn
  • www.trenddigital.vn

TƯ VẤN NGAY

Click to call